Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mopar tiến hành "phẫu thuật" cho Chrysler 200 S

Nếu tấm lưới tản nhiệt màu đen mạnh mẽ, bánh xe 18 inch độc đáo và đèn pha màu khói trên mẫu xe mới Chrysler 200 S chưa đủ thỏa mãn khách hàng, thì sang năm mới 2012, Mopar sẽ “góp sức” cũng hãng xe Mỹ, đem tới hai gói độ tới cho khoảng 200 chiếc sedan tại triển lãm Detroit năm nay. Chúng sẽ được trình làng trên mẫu concept mang tên 200 Super S và dự kiến đưa ra thị trường vào cuối năm 2012.

Hãng độ xe Mopar đã bắt đầu "xắn tay",đem lại một chiếc Chrysler 200 S mới mẻ cho khách hàng.

Mopar sẽ cung cấp 2 gói kit trên chiếc Chrysler 200 Super S

Nếu bạn chỉ đơn giản muốn ấn định cá tính lên chiếc Chrysler của mình và làm cho nó đặc biệt hơn một chút, vậy gói Stage One đủ sức làm cho bạn thỏa mãn. Các chi tiết chỉ được thay đổi chút ít, tuy nhiên, vẫn có thể nhận ra cánh hướng gió bên cạnh lưới tản nhiệt lớn và bộ khuếch tán phía sau hơi khác nếu so với phiên bản 200 trước. Hai tấm lưới tản nhiệt phía trên và dưới đều sử dụng màu đen tuyền, cắt vát bằng những đường nét cong tròn chất liệu satin – crom kết hợp. Phiên bản sau cũng chú trọng vào thiết kế đèn sương mù như một điểm nhấn cho 200 Super S. Bộ kit Stage One cũng bổ sung thêm cánh hướng gió đã nói đến ở trên, một thanh kết nối các đèn đuôi với nhau bằng satin – crom cùng bộ khuếch tán với ống xả tích hợp. Những thay đổi cuối cùng của gói độ này là bậc cửa xe và bánh xe 18 inch màu ghi xám hoặc đen, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

Gói kit thứ nhất sẽ tập trung nhiều hơn về ngoại hình khí động học của xe

Theo Mopar, gói kit Stage Two trên chiếc 200 là giành cho những ai mong muốn tăng thêm một phần hiệu suất của xe. Hãng độ “đắc lực” của Chrysler đã lắp thêm một hệ thống treo coil-over, khiến chiều cao của 200 giảm đi khoảng 1 inch (tương đương 2,5 cm). Tiếp theo là hệ thống ống xả công nghệ cat-back, giúp tăng công suất xe lên tối đa 15%. và hệ thống lọc gió cold-air giúp lấy khí lạnh từ bên ngoài vào khoang máy. Các fan hâm mộ rất hy vọng rằng gói độ thứ hai của Mopar sẽ giúp tăng một phần công suất đáng kể vào sức mạnh 283 mã lực, mô men xoắn 260 Nm của chiếc xe.

Gói kit thứ hai tập trung tăng năng suất động cơ.

Chrysler cho biết, cả hai bộ kit trên sẽ được lắp đặt theo yêu cầu của đại lý hoặc khách hàng. Tuy nhiên, mức giá cho cả hai vẫn chưa được công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét